มกราคม 2563

วันเด็กแห่งชาติ เด็กๆ แห่เที่ยว สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชมสัตว์ป่าแสนรู้และร่วมกิจกรรมมากมาย

        เมื่อวันนี้ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมคณะผู้บริหาร หน่วยงานต่างๆร่วมเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 พร้อมมอบของขวัญให้กับเด็ก ๆ กว่า 10,000 ชิ้น และเปิดสวนสัตว์ให้เด็ก ๆ เข้าชมฟรี เพื่อที่จะได้ร่วมกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของขวัญกับเกมส์ต่างๆ

          สำหรับภายในงานมีกิจกรรมมากมากมาย อาทิ การแสดงของศิลปิน นักร้องลูกทุ่ง อินดี้ หนูน้อยมากความสามารถ น้องการ์เนต การ์ฟิว 2 จิ๋ว เจ้าของเพลงดังทั่วเมือง ฝนเทลงมา พร้อมด้วย น้องปอป่าน วิชชุดา โพธิ์เกาะ แชมป์ดาวรุ่งเด็กจากรายการชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และปิดท้ายด้วย Mini Concert The Artist Model ร้อง เต้น โชว์ จากศิลปิน The Artist Studi

        นอกจากนี้ บริเวณส่วนแสดงสัตว์ต่าง ๆ คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวเด็ก ๆ ต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ เช่น ความน่ารัก ดุ๊กดิ๊กกับสมาชิกใหม่น้องหมูตุ๋น  ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ ขบวนเพนกวินพาเหรด ที่มีจำนวนมากถึง 40 ตัว เดินตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้า เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถสัมผัสความน่ารัก และให้อาหารเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด  ส่วนแสดงช้างเอเชีย เด็กๆ ชื่นชอบช้างพังแสนดาว โชว์ทักษะว่ายน้ำ  ด้วยลีลาที่น่าเอ็นดู ทั้งดำผุดดำว่าย เดินสองเท้าในน้ำ ที่สามารถมองเห็นอิริยาบถของช้าง ผ่านกระจกใสในสระน้ำขนาดใหญ่ได้อย่างใกล้ชิดแห่งเดียวในประเทศไทยให้อาหารยีราฟ แรดขาว นกฟลามิงโก และเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจมหาชน วัย 54 ปี ที่มีอายุมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย สอบถามรายละเอียดโทร 038-318444

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 168,331