จังหวัดชลบุรี เข้าฟรี สวนนงนุชพัทยา ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลแห่งความรัก

วันที่ 26 มกราคม 2563 ที่สวนนงนุชพัทยา เข้าฟรี!! ตลอดเดือน กุมภาพันธ์ 2563 เดือนเทศกาลแห่งความรัก สวนนงนุชพัทยา ได้รีเทริน หรือย้อนกลับให้ ประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรี เข้าเที่ยวชมฟรีอีกครั้ง เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ที่มีภูมิลำเนาในจังหวัดที่ร่วมรายการ ณ จุดจำหน่ายบัตร ก็สามารถเข้าชมสวนสวย ที่ สวนนงนุช ทุกโซนกว่า 50 โซน เข้าได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง จนกว่าจะหมดเขต (ในส่วนของบริการต่างๆ รถชมสวน อาหาร และการแสดงราคาปกติ) เพื่อชมสวนลอยฟ้าที่ยิ่งใหญ่และสวยที่สุดในโลก เนื่องจากช่วงที่เปิดให้เที่ยวชมครั้งแรก สวนลอยฟ้ายังไม่เสร็จเรียบร้อย พร้อมทั้งได้มีโอกาสสักการะพระพุทธปฎิมากรศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองสยาม จำนวน 9 องค์ คือพระแก้วมรกตพระพุทธชินราช พระพุทธมหาสุวรรณศกยมุนี พระพุทธสิหิงค์ พระพุทธไตรรัตนนายก(หลวงพ่อโต) หลวงพ่อพระใส หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อบ้านแหลม และหลวงพ่อวัดไร่ขิง อีกทั้งพระประจำวัน ที่ได้ทำพิธีพุทธาภิเษก 

“สวนนงนุช” จัดเป็นสถานที่ที่มีความงามความยิ่งใหญ่ อลังการ ด้วยพื้นที่ทั้งหมดกว่า 1,500 ไร่ ประกอบไปด้วยสวนสวยระดับโลกกว่า 50 สวน จัดตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพรรณจากทั่วโลก นอกจากนี้ที่ห้ามพลาด คือ หุบเขาไดโนเสาร์ ที่รวบรวมไดโนเสาร์ทุกสายพันธุ์ทั่วโลก 90 ชนิด จำนวน 400 ตัว ไว้บนบนพื้นที่ 25 ไร่ นอกจากความสวยงามของสวนอย่างสนุกสนานแล้ว ยังสามารถเพิ่มความสนุกด้วยกิจกรรมและการแสดงแบบตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เช่น กิจกรรมนั่งรถชมสวน ปั่นจักรยาน นวดแผนโบราณ ให้อาหารปลาช่อนอเมซอน ปั่นจักรยานน้ำ เดินเล่นบนสกายวอล์ค หรือชมการแสดงช้าง เป็นต้น สวนนงนุชเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น. เบอร์โทรสวนนงนุช 038 238 061  

นายกัมพล ตันสัจจา ประธาน สวนนงนุชพัทยา เปิดเผยว่า สวนนงนุชพัทยา ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนถูกหยิบยกให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความสวยงามติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ด้วยความเป็นสวนพฤกษศาสตร์แบบผสมผสาน ระหว่างความสวยงามของสวนสวย หุ่นปั้น เทวสถาน สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และโรงแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทย เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบครัน

 

 

 

 

 

Visitors: 170,954