น้องแซมมี่ ม.รามคำแหงคว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ 2011

  

น้องแซมมี่ ม.รามคำแหงคว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ 2011

           ที่โรงละครทิฟฟานี่  เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี นางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัททิฟฟานี่ โชว์ จำกัด ได้จัดให้มีการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวอรส์ 2011 ซึ่งมีบรรดาสาวประเภทสองสมัครเข้าประชันโฉมกันเป็นจำนวนมาก แต่ทางกองประกวดได้คัดเลือกเหลือเพียง 30 คน ในการเข้าชิงตำแหน่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็น นักศึกษาระดับอุดมศึกษาและบางคนเป็นถึงนักศึกษาแพทย์ระดับปริญญาโท โดยมีบรรดากองเชียร์ทั้งจากในพื้นที่และต่างจังหวัด เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก และได้ตำ แหน่งมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวอรส์ ประจำปี 2011 เมื่อเวลา 01.00 น. ของคืนวันที่ 7 พ.ค.54 ที่ผ่านมา

           โดย นางสาวสอลิสา พันธุศักดิ์ ผู้จัดการประกวด เปิดเผยว่า สำหรับการประกวดมิสทิฟฟานี่ ประจำปี 2554 ใน ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา รวมทั้งเป็นการคัดเลือกสาวประเภทสองที่มีความงามและความสามารถเป็นตัวแทน ร่วมเข้าประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2011 ซึ่งจะจัดประกวดสาวประเภทสองระดับโลกที่ประเทศไทย ประมาณปลายปี 2554 อีก ทั้งเป็นการยกระดับมาตรฐานการประกวดสาวประเภทสองให้เป็นที่ยอมรับของคนทั่ว ไปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.เสรี วงษ์มณฑา มาเป็นประธานคณะกรรมการตัดสิน ตลอดจนมีผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาอาชีพต่างๆ เข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสินสาวงามในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

       สำหรับผลการประกวดผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ประจำปี 2554 ได้แก่หมายเลข 5 ศิรภัสสร อัฒยกร หรือแซมมี่ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง รับมงกุฏ สายสะพาย พร้อมเงินรางวัล 120,000 บาท พร้อมรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส 1 คัน รองชนะเลิศอันดับ 2 หมายเลข 26 ศรัณย์รัชต์ ไชยกร หรือนัท คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย รองชนะเลิศอันดับ 3 หมายเลข 25 ธิษณามดี บุญนิยม หรือจีจี้ อายุ 21 ปี นักศึกษปี 4 คณะนิเทศน์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

      นอกจากนี้เจ้าตัวยังคว้าตำแหน่ง แต่งกายงาม และขวัญใจช่างภาพควบอีก 2 ตำแหน่ง ส่วนตำแหน่งนางงามมิตรภาพ ได้แก่ หมายเลข 22 อชิรญา ตรีธนวิบูลย์ หรือเอกกี้ ตำแหน่ง Most Stylish Cocktail Dress ได้แก่หมายเลข 28 อัจฉรีชญา ตั้งอนุรัตน์ ตำแหน่ง Silky Skin By Asoke Skin Hospital ได้แก่ หมายเลข 5 ศิรภัสสร อัฒยกร หรือแซมมี่

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 168,341