ทม.ศรีราชา แจกข้าวสาร อาหาร น้ำดื่ม กับผู้รับผลกระทบโควิด 19

ทม.ศรีราชา แจกข้าวสาร อาหาร น้ำดื่ม กับผู้รับผลกระทบโควิด 19

        เทศบาลเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร่วมกับภาคเอกชน แจกข้าวสาร อาหาร น้ำดื่ม ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน โดยยึดหลัก Social Diatancing ให้เว้นระยะห่างทางสังคม โดยมีเจ้าหน้าที่จากอำเภอศรีราชามาร่วมจัดระเบียบการป้องกันความปลอดภัยอีกด้วย

        วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563  นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทสบาลเมืองศรีราชา ร่วมกับภาคเอกชน นำข้าวสารขนาด 5 กิโลกรัม จำนวน 400 ชุด อาหารปรุงเสร็จ น้ำดื่ม 450 แพค ไข่ไก่ จำนวน 750 แพค น้ำอัญชัญ 400 ขวด มาแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด - 19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด - 19

      จากการมอบสิ่งของในวันนี้ ได้ประสานไปยัง นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา มาตั้งจุดคัดกรอง ตามนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีให้ปฏิบัติตามหลัก Social Diatancing ให้เว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย ที่บริเวณด้านหน้าอนุสาวรีย์ท่านจอมพลมหาอำมาตย์เอก เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี ภายในสำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา จ.ชลบุรี

        สำหรับวันนี้มีประชาชนมาร่วมรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเทศบาลเมืองศรีราชาได้ตั้งจุดคัดกรองตรวจสอบอุณหภูมิของผู้ที่มารับของบริจาค โดยผู้มารับสิ่งของบริจาคจะต้องใส่หน้ากากอนามัยมาด้วยทุกคน ก่อนให้ผ่านประตูพ่นละอองน้ำยาฆ่าเชื้อ ก่อนให้ไปนั่งรอยังจุดที่กำหนดให้โดยมีการเว้นระยะห่างประมาณ 1.5 เมตร แล้วเดินไปหยิบของบริจาคตามจุดต่าง ๆ ที่เจ้าหน้าที่ได้เตรียมไว้ให้ ก่อนจะแจ้งให้ผู้ที่รับสิ่งของไปแล้วเดินทางกลับบ้านไปในทันที เพื่อป้องกันการรวมกลุ่มกันทางสังคม ไม่ให้มีการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด - 19 อีกด้วย

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

  

 

 

 

Visitors: 171,281