ชลบุรี จัดงาน OTOP ไทย TO ชลบุรี วิถีภาคกลาง

ชลบุรี จัดงาน OTOP ไทย TO ชลบุรี วิถีภาคกลาง

      วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2563 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชกาจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายธัวชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมพิธีเปิดงานOTOP ไทย TO ชลบุรี วิถีภาคกลาง ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

       นายแบงก์ชาติ แก้วชมพู ประธานเครือข่าย OTOP ภาคกลาง พร้อมด้วยคณะกรรมการเครือข่าย OTOP ภาคกลาง จัดงานแสดงและจำหน่าวยสินค้า “OTOP” ไทย  “TO” ชลบุรี วิถีภาคกลาง ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2563 โดยมีผู้ประกอบการมาจำหน่าวยสินค้า จำนวน 200 บูธ โดยเปิดจำหน่ายสินค้าตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

      สำหรับการจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ได้นำผลิตภัณฑ์ OTOP ออกมาเผยแพร่สู่สาธารณชน เป็นการส่งเสริมอาชีพและสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP พร้อมทั้งเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP อีกด้วย  

    

       ส่วนภายในงาน มีผู้ประกอบการเข้าร่วมจำหน่ายสินค้า จำนวน 200 บูธ มีสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ สมุนไพร และเสื้อผ้าหลายแบบ หลายสไตล์ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ มารวมไว้ที่งานนี้งานเดียว นอกจากนี้ยังได้ลิ้มรสกับอาหารหลากหลายความอร่อยการชมการแสดงในทุกวัน พร้อมลุ้นรับโชคสร้อยคอทองคำ และของรางวัลมากมายทุกวัน

       ขอเชิญนักชิม ช้อป มาจับจ่ายสินค้าได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

ปริญญา/ข่าว/ภาพ  

Visitors: 168,130