สวนนงนุชพัทยา จัดใหญ่ นำคู่รักจดทะเบียนสมรสบนหลังช้างรับวันวาเลนไทน์

  

สวนนงนุชพัทยา จัดใหญ่ นำคู่รักจดทะเบียนสมรสบนหลังช้างรับวันวาเลนไทน์ 

       วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2564 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา มอบหมายให้ นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรม เทศกาลแห่งความรัก จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง ในคอนเซ็อปต์ การจัดงานแบบ New Normal เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย โดยมี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี และ นายวันชาติ วรรณพราหมณ์ ปลัดอำเภอสัตหีบ รักษาราชการแทน นายอำเภอสัตหีบ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และทางอำเภอสัตหีบได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่เพื่อรับจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ได้จัดขึ้นบริเวณ สวนลอยฟ้าสวนนงนุชพัทยา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สวนแปลกใหม่ที่สุดในโลก

  

       ในวันนี้สวนนงนุชพัทยา ได้จัดขบวนแห่ขันหมากขึ้น อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำคู่สมรส 9 คู่แรก นั่งบนหลังช้างเพื่อร่วมขบวนแห่ขันหมาก พร้อมกับการแสดงชุดพิเศษ  เงาะป่า สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน  และในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันนี้ ทุกคู่ที่ร่วมกิจกรรม จะได้ขึ้นหลังช้างเพื่อรับทะเทียนสมรสทุกคู่  พร้อม กับรับของที่ระลึกเป็นไม้มงคล จากสวนนงนุชพัทยา ทุกคู่ นอกจากนี้ ได้นำช้างแสนรู้ ออกมาโยนช่อดอกไม้ ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมภายในงานได้แย่งชิงกันอย่างสนุกสนาน

      นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล กล่าวว่า สำหรับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันเซนต์ วาเลนไทน์ (SL. Valentines Day) หรือวันระลึกถึงนักบุญวาเลนไทน์ ชาวโรมัน ผู้ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตา และปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษย์อย่างแท้จริง จึงเป็นต้นกำเนิด วันวาเลนไทน์ ที่หนุ่มสาว ใช้เป็นวันบอกรักหรือสานสัมพันธ์ให้แนบแน่น ยิ่งขึ้น

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 168,214