เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต สานฝันเด็กไทยไปเวิร์กช้อปกับแมนซิตี้

เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต สานฝันเด็กไทยไปเวิร์กช้อปกับแมนซิตี้

     วันที่ 28 สิงหาคม 2558 นายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รอบภูมิภาคคึกคัก เพื่อหาแชมป์ตัวแทนประเทศไทยไปเวิร์กช้อปกับแมนซิตี้เมืองผู้ดีอังกฤษ ณ สนามฟุตบอล บางแสน ฟุตบอลคลับ จังหวัดชลบุรี

      นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางสาวนัดดาวดี สุวรรณาคินทร์ ผู้จัดการภาคตะวันออก เคเอฟซี ประเทศไทย ของบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และนางสาวศศิรินทร์ นามประสิทธิ์ ผู้จัดการภาคตะวันออก เคเอฟซี ประเทศไทย ของบริษัท เซ็นทรัล เรสเทอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมเปิดการแข่งขัน "เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015" ครั้งที่ 7 จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2558 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 16 ทีมแบ่งออกเป็น 2 สาย เพื่อคัดเลือก 2 ทีม เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้ายทั่วประเทศ ซึ่งผลการแข่งขัน 2 ทีมของภาคตะวันออก2 ทีมได้แก่ ทีมท่าข้ามพิทยาคม1 และทีม โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา A ได้เป็นตัวแทนร่วมแข่งขัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอมทีมชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 12-14 ตุลาคม 2558 พร้อมมาฝึกฝนด้านทักษะและฝึกประสบการด้านฟุตบอล หลังจากนั้น แบรนด์เคเอฟซี จะต่อยอดความฝันของเยาวชนที่คว้าแชมป์รายการนี้ เดินทางไปฝึกอบรมกับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ

      สำหรับโครงการ “เคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2015” เป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่องกันมาถึงครั้งที่ 7 แล้ว สำหรับปีนี้ เคเอฟซี ยังคงร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ และพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน เพื่อสานฝันเด็กไทยที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ไปกับการฝึกทักษะฟุตบอล และมุ่งส่งเสริมให้เด็กไทยได้ออกกำลังกาย เรียนรู้การเล่นกีฬาแบบทีมเวิร์ก ส่งเสริมมิตรภาพและน้ำใจนักกีฬารวมถึงการแข่งขันอย่างยุติธรรม ฝ่าฟัน บททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันที่ยิ่งใหญ่ จนสามารถคว้าชัยชนะเป็นแชมป์ เคเอฟซี เซเว่นชู้ต2015 แชมป์ในปีนี้จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเงินรางวัลทุนการศึกษา 100,000 บาท ที่สำคัญ เคเอฟซี มอบโอกาสให้ทีมเยาวชนไทยที่ชนะเลิศ ได้บินไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถหาซื้อไม่ได้ ในการเข้าร่วมเวิร์กชอปฟุตบอลกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ณ ประเทศอังกฤษ มูลค่ากว่า 5,000,000 บาท

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 171,468