ห้างบิ๊กซี พัทยา เปิดงาน บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563 ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ นำสินค้า 11,000 รายการลดราคาทั่วประเทศ ช่วยผู้มีรายได้น้อย กระตุ้นเศรษฐกิจ


วันที่ 4 มีนาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาเอ๊กซ์ตร้าพัทยา 3 จังหวัดชลบุรี นางสาวเปรมนีย์ ทรัพย์โชคชัย พาณิชย์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563” โดยมีตัวแทนหน่วยงานราชการ และผู้จัดการสาขาของบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าในพัทยาทั้ง 3 สาขาเข้าร่วมพิธี ซึ่งวัตถุประสงค์ของงานนี้มีขึ้นเพื่อที่จะให้ห้างบิ๊กซีดำเนินการสนับสนุนนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศ ช่วยเหลือดูแลลดค่าครองชีพของผู้มีรายได้น้อย กระตุ้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน โดยห้างบิ๊กซีจะเป็นห้างค้าปลีกแห่งแรกของไทย นำสินค้ากว่า 11,000 รายการมาลดราคาสูงสุดถึงร้อยละ 50 ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2563 นี้ ซึ่งจะมีการลดราคาแก่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศไทย
นางสาวเปรมนีย์กล่าวว่า กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ขอขอบคุณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีที่จัดงานดังกล่าวขึ้น ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย สร้างบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยให้ประชาชนทั้งประเทศ และหวังว่าบิ๊กซีจะสนับสนุนนโยบายต่าง ๆ ในอนาคตต่อไป
และภายหลังพิธีเปิด นางสาวเปรมนีย์ และนายสิริพล นาส้มกบ ผู้จัดการสาขาบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าพัทยา 3 ได้นำคณะเดินชมชั้นวางสินค้าของร้านธงฟ้าภายในห้างและชมบรรยากาศการจับจ่ายซื้อของของประชาชนอีกด้วย

ทัชชา ภาพ/ข่าว

              

Visitors: 171,278