พาณิชย์จังหวัดชลบุรี ร่วมกับบิ๊กซี จัดงานบิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563

พาณิชย์จังหวัดชลบุรี ร่วมกับบิ๊กซี จัดงานบิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563

     วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563 นางสาวเปรมนีย์ ทรัพย์โชคไชย พาณิชย์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563” ณ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า พัทยา 3 โดยมีนายสิริพล นาสัมกบ ผู้จัดการสาขาบิ๊กซีเอ็กตร้าพัทยา3 นายอรรจน์ จันทร์เมือง ผู้จัดการสาขาบิ๊กซีพัทยา2 และนางสาวมิตรสวรรค์ หาศิริ ผู้จัดการสาขาบิ๊กซีพัทยา และพนักงานเจ้าหน้า บริษัทฯ ให้การต้อนรับ

       ตามที่กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน มีนโยบายหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศ มีภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือดูแลลดค่าครองชีพของผู้มีรายได้น้อย พร้อมการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาบิ๊กซีได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนกรมการค้าภายในอย่างเต็มความสามารถในทุกโอกาส

        นางสาวเปรมนีย์ ทรัพย์โชคไชย พาณิชย์จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า งานธงฟ้าราคาประหยัด เป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญ ที่กรมการค้าภายในขับเคลื่อนเพื่อลดค่าครองชีพ เพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด ซึ่งไม่เพียงเป็นการช่วยระบายสินค้าให้ผู้ประกอบการแล้ว แต่ยังเป็นการกระตุ้นการบริโภคของประชาชนให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

       และในโอกาสที่กระท รวงพาณิชย์จะครบรอบ 100 ปี ในปี 2563 นี้ กระทรวงพาณิชย์  โดยกรมการค้าภายใน ได้มอบหมายให้พาณิชย์จังหวัดชลบุรี ร่วมกับบิ๊กซี ทุกสาขาในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จัดงาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563” พร้อมนำสินค้าอุปโภคพื้นฐานกว่า 11,000 รายการมาลดราคาสูงสุดถึงร้อยละ 50 พร้อมยังมีสินค้าทั่วไปที่คุณภาพดีมาลดราคาพิเศษอีกอย่างหลายหลายมากมาย ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2563 ณ ห้างบิ๊กซีพัทยาทุกสาขา และบิ๊กซีทุกแห่ง อีก 1,244 สาขา ทั่วประเทศอีกด้วย

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

   

 

 

 

Visitors: 168,362