นายอำเภอบ้านบึง ลงพื้นที่ตรวจสอบห้างสรรพสินค้าตามมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 2

นายอำเภอบ้านบึง ลงพื้นที่ตรวจสอบห้างสรรพสินค้าตามมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 2

       วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2563 นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบ้านบึง พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยห้างบิ๊กซี สาขาบ้านบึง ซึ่งได้เปิดทำการตามมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 2

         จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 (COVID-19) จนนำไปสู่การประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ให้มีการปิดหลายสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาด รวมทั้งปิดห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศชั่วคราวตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา รัฐบาลได้มีการประกาศผ่อนปรนในระยะที่ 2 อนุญาตให้สถานประกอบการหลายแห่งเปิดบริการได้ รวมถึงห้างสรรพสินค้าสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ตามปกติ

        โดยร้านค้าภายในห้างฯ อาทิ ร้านสุกี้ MK และร้านไก่ทอด KFC ได้กำหนดให้ลูกค้านั่งภายในร้านได้โต๊ะละ 1 คน, ส่วนศูนย์อาหารได้กำหนดให้ลูกค้านั่งได้โต๊ะละ 2 คน แต่มีแผงกั้น, ส่วนร้านค้าภายในห้างฯ ได้ให้ความร่วมมือโดยกำหนดการเข้าใช้บริการของผู้มาใช้บริการฯ เช่นเดียวกัน ณ  ห้างบิ๊กซี สาขาบ้านบึง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

        ด้านห้างบิ๊กซี สาขาบ้านบึง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและพร้อมคุมเข้มมาตรการอย่างต่อเนื่อง รณรงค์ให้ทุกคนมีวินัยในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ด้วยการสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ และสแกนเข้า-ออกจากศูนย์การค้าด้วยแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” หรือ LINE @centralLife หรือแอพพลิเคชั่น The 1 โดยแนะนำให้ลูกค้าให้ใช้บริการน้อยลงอีกด้วย

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 172,862