SAM คัดทรัพย์ NPA น่าลงทุนโซน EEC

SAM คัดทรัพย์ NPA น่าลงทุนโซน EEC ร่วมงานมหกรรมบ้านฯ พร้อมพ่วงบูธ “คลินิกแก้หนี้” พบลูกค้าภาคตะวันออก ปักหมุด ชลบุรี เริ่ม 9 -11 ต.ค.นี้

           นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จากัด (บสส.) หรือ SAM จัดตั้งขึ้นตามมติคณะรัฐมนตรีในปี 2543 มีฐานะเป็นหน่วยงานภาครัฐที่มีบทบาทและเป็นหนึ่งในเครื่องมือสาคัญของการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ โดยมีกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ มีภารกิจสาคัญในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้ง NPL และ NPA และโครงการคลินิกแก้หนี้ เพื่อลดความสูญเสียเกี่ยวกับสินทรัพย์ของประเทศให้น้อยที่สุด อันจะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม

           ทั้งนี้ SAM คัดทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก EEC  ออกบูธงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร” ระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เพื่อกระตุ้นการลงทุนทรัพย์ทำเลดีมีศักยภาพในราคาที่คุ้มค่า และเปิดบูธ “คลินิกแก้หนี้” โดยจัดเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา ช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันภายในงานอีกด้วย

ปริญญา/ข่าว

Visitors: 171,670