อำเภอบ้านบึง พร้อมก้าวผ่านการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ไปด้วยกัน

  

อำเภอบ้านบึง พร้อมก้าวผ่านการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ไปด้วยกัน

          นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบ้านบึง พร้อมด้วย นางกัลยรักษ์ สิริสวัสดินุกูล พร้อมด้วยภริยานายอำเภอ ร่วมกับ นายพฤฒิพงศ์ สิงห์โตทอง, นายบำเพ็ญ โรจน์พัฒนากุล, นางสาวลลิตา สิงห์โตทอง(ว่าที่ ส.อบจ.ชลบุรี ทั้ง 3 เขตของอำเภอบ้านบึง), พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง(ผกก.สภ.บ้านบึง), นายบรรเจิด สิงห์โตทอง(นายกเทศมนตรีตำบลหนองชาก), นายประสิทธิ์ ผาสุข(ปลัดเทศบาลตำบลหัวกุญแจ), อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว ร่วมกันปล่อยรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 โดยฉีดบริเวณตลาดหัวกุญแจ, ตลาดหนองชาก, ชุมชนหน้าสมาคมกลุ่มอาชีพฯ, ตลาดเนินโมก, ตลาดบ้านตาลดำ, ตลาดหนองเขิน, ตลาดหนองยาง, ตลาดหนองบอนแดง, ตลาดหนองแกและตลาดสดบ้านบึง

       นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบ้านบึง กล่าวว่า ขอขอบคุณท่าน พฤฒิพงศ์ สิงห์โตทอง และ ส.อบจ.อีก 2 ท่าน ที่ได้ประสานงานรถฉีดพ่นยาเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอบ้านบคง ประกอบด้วย ตลาดหัวกุญแจ ตลาดหนองชาก ตลาดหนองเขิน พื้นที่ด้านหน้าสมาคมเกษตรฯ ตลาดเนินโมก ชุมชนบ้านตาลดำ ตลาดหนองยาง ชุมชนบ้านหนองบอนแดง ชุมชนวัดต้นสน พื้นที่หนองแก และตลาดสดในอำเภอบ้านบึง  สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในอำเภอบ้านบึงนั้น ทางสาธารณสุขอำเภอบ้านบึงได้เดินหน้าทำงานอย่างเต็มที แม้ว่าปัจจุบันจะพบผู้ติดเชื้อจำนวน 12 ราย แต่ขอให้พี่น้องประชาชนชาวบ้านบึงได้ได้ตระหนกหวั่นวิตกต่อสถานการณ์ดังกล่าว และขอให้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข โดยมีทางผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ทางด้านสาธารณสุข รวมถึง อาสาสมัครสาธารณสุข(อสม.) ได้ทำหน้าที่อย่างมุ่งมั่นที่จะแก้ไขสถานการณ์ในพื้นที่ของอำเภอบ้านบึง

  

      นอกจากนี้ในตำบลหนองอิรุณ ได้ทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองอิรุณ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน อาสาสมัครสาธารณสุข ในพื้นที่ลงมือควบคุมและป้องกัน เพื่อให้ทุกคนรอด ปลอดภัย นำรถพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ตำบลหนองอิรุณ ในการนี้ ขอให้พี่น้องประชาชชาวตำบลหนองอิรุณแจ้งมาเราจะดำเนินการครั้งต่อไป ส่วนรถพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด – 19 ได้รับเกียรติจาก นายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ให้ยืมรถพ่นน้ำฆ่าเชื้อในพื้นที่ตำบลหนองอิรุณครั้งนี้ และขอให้พี่น้องประชาชนชาวตำบลหนองอิรณุต้องไม่ประมาท การ์ดไม่ตก สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน พกแอลกอฮอล์เจล ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่างทางสังคม หลีกเลี่ยงแหล่งชุมนุม เพื่อความปลอดภัยของตัวเรา คนที่เรารัก และชุมชนของเราต่อไป

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 171,413