ส.ส.ต้นโชว์ กินข้าวเกรียบปากหม้อร้านค้าในตลาดหนองชาก ที่มีข่าวติดโควิด

ส.ส.ต้นโชว์ กินข้าวเกรียบปากหม้อร้านค้าในตลาดหนองชาก ที่มีข่าวติดโควิด พร้อมแจกหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ ให้พ่อค้า แม่ค้าในตลาดเพื่อป้องกันโควิด-19

        นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 จังหวัดชลบุรี หรือ ส.ส.ต้น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง นายบรรเจิด สิงห์โตทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองชาก และทีมงาน เรารักหนองชาก ได้เดินทางไปที่ตลาดสด ดร.ประ โยชน์ เนื่องจำนงค์ ต.หนองชาก อ.บ้าน บึง เพื่อนำหน้ากากอนามัยพร้อมด้วยเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือให้กับพ่อค้า แม่ค้าในตลาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 หลังมีข่าวดังในโซเชี่ยลว่ามีแม่ ค้าในตลาดสดติดโควิด-19 สร้างความหวาดกลัวให้ประชาชนที่ไปจับจ่ายสินค้าในตลาดดังกล่าว

         หลังจากที่ "ส.ส.ต้น" เดินแจกหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ ให้กับแม่ค้าในตลาดและเดินมาถึงร้านข้าวข้าวเกรียบปากหม้อที่เป็นข่าว ก็ได้ควักเงินสดอุดหนุนแม่ค้าและทานขนมโชว์ให้กับผู้สื่อข่าวและลูกค้าที่อยู่ในตลาดได้ชม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและบุคคลทั่วไป พร้อมให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้าในตลาดด้วย ก่อนที่ "ส.ส.ต้น" พร้อมด้วย "นายกเล็ก" นายบรรเจิด สิงห์โตทอง พร้อมทีมงานเรารักหนองชาก ได้ไปมอบหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับชาวบ้านในชุมชนและตลาดหนองชากด้วย

      ส่วนที่มีข่าวว่าแม่ค้าข้าวเกรียบในตลาดสด ดร.ประโยชน์ เนื่องจำนงค์ ตำบลหนองชาก ติดโควิดนั้น  แหล่งข่าวกล่าวว่า แท้จริงแล้ว เป็นตลาดสดที่อื่นไม่ใช่ที่หนองชาก ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 174,054