บมจ.ซีพี ออลล์ และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้ามอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์

บมจ.ซีพี ออลล์ และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้ามอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์และเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ระลอกใหม่

        นายพิทักษ์ เพียรพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไปด้านปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ในพื้นที่ร่วมเป็นผู้แทนมอบให้ โดยมีนายแพทย์ วิชาญ ลือสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราช เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ด้านหน้าอาคารพิพิธภัณฑ์สมเด็จพระศรีสวรินทิรา บรมราชเทวี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาอำเภอศรีราชา

        บมจ.ซีพี ออลล์  ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าสานต่อโครงการ คนไทยไม่ทิ้งกัน มอบเครื่องครุภัณฑ์ทางการแพทย์และชุดอุปโภคบริโภค เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้กับ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยบริษัท ซีพี ออลล์ ได้สนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ แทนความห่วงใยต่อบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ ทั้งการคัดกรอง และการดูแลรักษา ถือเป็นบุคลากรอีกกลุ่มที่อยู่ในทัพหน้า ในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโตวิด19 ทั้งนี้การมอบสิ่งของดังกล่าวก็เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน เป็นไปตามปณิธานของซีพี ออลล์ ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคนต่อไป

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 172,642