ผู้ว่าฯ ชลบุรี รับมอบน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด – 19

ผู้ว่าฯ ชลบุรี รับมอบน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด – 19

     วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564 นายภัคธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี รับมอบน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด – 19 จำนวน 100 ลิตร จากห้างหุ้นส่วน เบสแคมป์ (ไทยแลนด์) ณ ห้องโถงชั้นล่าง ศาลากลางจังหวัดชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี โดยมีนางภาวิดา โวเวลล์ กรรมการผู้บริหารห้างหุ้นส่วน เบสแคมป์ (ไทยแลนด์) นำมามอบให้เพื่อนำไปพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 ตามสถานที่ราชการต่อไป

        นางภาวิดา โวเวลล์ กรรมการผู้บริหารห้างหุ้นส่วน เบสแคมป์ (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการ์การแพร่ระบาดโรคโคโรนา 2019 ในระลอกใหม่นี้ มีความรุ่นแรงมากขึ้น ห้างหุ้นส่วน เบสแคมป์ (ไทยแลนด์) เป็นตัวแทนจำหน่าย น้ำอิเล็คโตรไลท์ ยี่ห้อ เอ็นไวโรไลท์ (Envirolyte) ได้นำน้ำยาดังกล่าวมามอบให้จังหวัดชลบุรี จำนวน 100 ลิตร เพื่อพ่นฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

       สำหรับ เอ็นไวโรไลท์ (Envirolyte) เป็นน้ำอินเล็คโตรไลท์ ได้รับการขึ้นทะเบียนกับคณะกรรมการอาหารและยา ในกลุ่มเครื่องมือแพทย์ สามารถใช้พ่นในอาคาร สถานที่ต่างๆ ไม่เป็นอันตรายต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อมใช้งานง่ายไม่ต้องผสมน้ำ น้ำอิเล็คไตรไลท์ มีกรดไฮโปคลอรัส (Hypochlorous Acid) ซึ่งมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค ซี่งรับการรับรองจากหน่วยงาน US Environmental Protection (US EPA)ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการขึ้นบัญชีสินค้าที่ได้รับการรับรองว่าฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้

       นางภาวิดา โวเวลล์ กรรมการผู้บริหารห้างหุ้นส่วน เบสแคมป์ (ไทยแลนด์) กล่าวตอนท้ายว่า ตนในฐานะหน่วยงานภาคเอกชน และประชาชนคนไทย มีความยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ เพื่อแบ่งเบาปัญหาการยับยั่งการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประเทศไทยสามารถควบคุมสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้โดยเร็ววัน

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 172,818