ปธ.ชุมชนลานโพธิ์ ชวนกินเที่ยวชุมชนลานโพธิ์ สัมผัสอาหารทะเลสดๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน

  

ปธ.ชุมชนลานโพธิ์ ชวนกินเที่ยวชุมชนลานโพธิ์ สัมผัสอาหารทะเลสดๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน

          หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด 19 มีการแพร่ระบาดกระจายเป็นวงกว้างไปทั่วโลก ทำให้มีผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางภาครัฐได้ประกาศปิดประเทศ สร้างผลกระทบกับเศรษฐกิจของประเทศไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งจังหวัดชลบุรีนั้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกที่สอง มีไทม์ไลน์เกี่ยวข้องกับตลาดอาหารทะเล ตลาดอาหารทะเลลานโพธิ์นั้นถูกผลกระทบ ทำให้ชุมชนลานโพธิ์เงียบเหงาไปถนัดตา

  

           นายสันติ ทองน้อย ประธานชุมชนลานโพธิ์ นาเกลือ ได้เปิดเผยว่าหลังจากมีการแพร่ระบาดทำให้ชาวบ้านในชุมชน ได้รับผลกระทบรายได้ลดน้อยลงไปบ้างเนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการ ผิดจากปกติที่เป็นแหล่งอาหารทะเลยอดนิยม จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวยังเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี อยากให้มาชมชุมชนลานโพธิ์ ที่มีตลาดอาหารทะเลสดๆ วิถีชาวประมงพื้นบ้าน มีร้านอาหารทะเล ที่สามารถนั่งรับประทานอาหารดูพระอาทิตย์ตกดินได้

  

            ซึ่งทางร้านอาหารผู้ใหญ่ฟู๊ด ที่ตั้งอยู่ในชุมชนลานโพธิ์ มีอาหารหลากหลายเมนู โดยนักท่องเที่ยวยังสามารถซื้ออาหารทะเลสดมาให้ทางร้านปรุงตามเมนูได้ พร้อมมีพื้นที่รองรับให้รับประทานภายในร้านได้ ทางร้านจะเปิดให้บริหารตั้งแต่ 09.00-21.00 น. และสามรถติดต่อสำรองจองโต๊ะได้ที่ 087-008-0393

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 171,491