สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาจัดการประชุมใหญ่

สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 พร้อมเลือกตั้งนายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่

      สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ที่ห้องประชุมโรงแรมคริสตัล พาเลซ โฮเต็ล พัทยา โดยมีนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุม รวมถึงนาย วุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยนาย รณกิจ เอกสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นางโสภิณ เทพจักร ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมทั้งคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเข้าร่วมในการประชุมและเป็นสักขีพยานในการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ในครั้งนี้ โดยในที่ประชุมนั้นมีการแนะนำตัว นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง ที่มารับตำแหน่งใหม่ ในการนี้การท่องเที่ยวสำนักงานพัทยา ได้กล่าวถึงการตลาดการท่องเที่ยวของประเทศไทยรวมถึงเมืองพัทยา อีกด้ว        สำหรับการประชุมในวันนี้ ได้มีการแถลงผลงานปี 2563-2564 หลังจากที่ทางคณะกรรมการบริหารชุดปัจจุบันได้ครบวาระลง ทางสมาคมฯ จึงได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญขึ้น โดยได้สรุปผลงานที่ทางสมาคมฯ ได้ร่วมมือกับหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการแก้ปัญหาการท่องเที่ยวในช่วงโควิด จากนั้นเป็นการรายงานสรุปรายรับ – รายจ่ายของสมาคมฯ และต่อด้วยการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ประจำปีบริหาร 2564 – 2565

     นอกจากนี้ในที่ประชุมได้เลือกตั้งนายกสมาคมฯ ซึ่งมีนายรณกิจ เอกสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการเลือกตั้งดังกล่าว และในที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ ได้เลือกนายบุญอนันต์ พัฒนสิน เป็นนายกสมาคมฯ โดยมีวาระการดำรงตำแหน่งคราวละ 2 ปี ซึ่งนายบุญอนันต์ พัฒนสิน เป็นนายกสมาคมฯ   ได้กล่าวแสดงความขอบคุณที่ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกให้ดำรงตำแหน่ง และพร้อมจะเดินหน้าทำประโยชน์เพื่อสังคมและเมืองพัทยาต่อไปอย่างเต็มกำลัง โดยจะเพิ่มสมาชิกของสมาคมให้เพิ่มขึ้นเพื่อช่วยในการปรึกษาหารือในเรื่องต่างๆ การส่งเสริมการท่องเที่ยวแนวใหม่ และช่วยช่วยกันสนับสนุนกิจกรรมงานต่างๆที่จะเกิดขึ้นในเมืองพัทยา

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 172,280