แซนดี้ เข้ามอบของที่ระลึกพิเศษแก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้สนับสนุนหลัก ตลอด 2 ทศวรรษ

แซนดี้ เข้ามอบของที่ระลึกพิเศษแก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้สนับสนุนหลัก ตลอด 2 ทศวรรษ

        แซนดี้ เข้ามอบของที่ระลึกพิเศษ แก่นายจอห์น ไฮเน็ค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ต่างประเทศ เดอะพิซซ่า คอมปะนี เนื่องในโอกาสการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 20 ปี ณ สำนักงาน บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ชั้น 12 อาคารเดอะปาร์ค กรุงเทพฯ

       แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ดีกรีแชมป์ Formula 3 คนแรกของประเทศไทยและ แชมป์ Super Car GT3 2 สมัยซ้อน เข้ามอบของที่ระลึกพิเศษ แก่ คุณ จอห์น ไฮเน็ค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ต่างประเทศ เดอะพิซซ่า คอมปะนี เนื่องในโอกาสการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 20 ปี ณ สำนักงาน บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ชั้น 12 อาคารเดอะปาร์ค กรุงเทพฯ

        โดยแซนดี้รวบรวมภาพแห่งความทรงจำระหว่างแซนดี้ และเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ตั้งแต่ปี 2001 – 2020 ซึ่งมีโลโก้ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี อยู่เคียงข้างความสำเร็จของแซนดี้เสมอ อาทิ แชมป์โกคาร์ท เอเชีย ปี 2008 แชมป์ฟอร์มูล่า เรโนลด์ เอเชีย ปี 2010 แชมป์ยูโรเปียน ฟอร์มูล่า 3 ปี 2014 และล่าสุด แชมป์ 2 สมัยซ้อน แชมป์ซูเปอร์ คาร์ จีที 3 ปี 2019 และ 2020 หลังจากมอบของที่ระลึก มร.จอห์น ได้กล่าวอวยพรให้แซนดี้ประสบความสำเร็จการแข่งขันทุกรายการที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ ทั้งในและนต่างประเทศ ซึ่งพร้อมยินดีสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในทุกเส้นทางการแข่งขันเสมอ

       แซนดี้ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ขอขอบคุณการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงจาก คุณบิลล์ คุณพอล และคุณจอห์น ไฮเน็ค ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเป็นทีมโกคาร์ท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เล็กๆ ในประเทศไทย จนถึงปัจจุบันนี้ ชีวิตนักแข่งรถของแซนดี้ จะไม่สามารถเป็นไปได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี "

       แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 172,668