ชุมชนหนองน้ำดำ ศรีราชา จัดการแข่งขันเปตองสัมพันธ์ชุมชนหนองน้ำดำ ครั้งที่ 5

  

รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเปิดการแข่งขันเปตองสัมพันธ์ชุมชนหนองน้ำดำ ครั้งที่ 5 เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีกันภายในชุมชน   

         นายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเปตองสัมพันธ์ชุมชนหนองน้ำดำ ครั้งที่ 5 ณ สนามเปตอง หนองน้ำดำ หมู่7 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีกันในชุมชน ส่งเสริมให้ประชาชนเล่นกีฬาเปตอง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด และส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปรู้จักกีฬาเปตองให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการจัดงานในวันนี้ มีนายอโณทัย เจริญสันติสุข สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นางจามจุรี ฉิมชา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่7 ตำบลสุรศักดิ์ นางเพ็ญศรี นรกิจ ประธานชุมชนหนองน้ำดำ และผู้เข้าแข่งขันร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยหลังพิธีเปิดประธานในพิธีและผู้ร่วมงานร่วมเป็นเกียรติโยนเปตองเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

  

       สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์มาให้กับชุมชนหนองน้ำดำ จัดกิจกรรมกีฬาที่เป็นประโยชน์ต่อคนในชุมชน ซึ่งทางชุมชนได้จัดการแข่งขันกีฬาเปตองมาเป็นประจำทุกปี และเป็นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งยังได้รับความร่วมมือจาก นอกจากนี้ยังมีชมรมเต้นแอโรบิคมาสาธิตการออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิคอีกด้วย

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 172,646