คุ้มครองแรงงาน จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ

คุ้มครองแรงงาน จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

          นายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางสาวประภัสรา ศรีทอง รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม ปันน้ำใจ ต้านโควิด-19 และรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ณ บริเวณด้านหน้าสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมี นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

         เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรม ปันน้ำใจ ต้านโควิด-19 และรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ระหว่างวันที่ 4 -18 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.30 - 18.00 น. ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดชลบุรี ถนนสุขุมวิท ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

        สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เป็นการทำอาหารกล่อง ซึ่งในวันนี้เป็นการข้าวไข่เจียวและน้ำดื่ม มอบให้แก่ประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชาและอำเภอใกล้เคียง

ปริญญา/ข่าว/ภาพ    

Visitors: 174,176