เจ้าพระยาสุรศักดิ์เดินหน้าฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม วันละ2500 คน

  

  

เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์เดินหน้าให้บริการเชิงรุกลงพื้นที่เปิดสำนักงานฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม  วันละ2,500 คนตั้งเป้าหมายประชาชนทุกคนต้องได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึง

         ที่สำนักงานเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายธนะพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ให้บริการเชิงรุกลงพื้นที่เปิดฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม วัคซีน ซึ่งการให้บริการครั้งนี้เป็นการให้บริการสำหรับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้วัคซีนใดๆ โดยตั้งแต่ช่วงเช้าตลอดทั้งวันได้มีประชาชนให้ความสนใจ นำใบนัดและบัตรประจำตัวประชาชน เดินมายืนรอเข้าคิวฉีดวัคซีนกันอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าหน้าที่เทศบาล ดูแลอำนวยความสะดวก จัดคิวเข้ารับบริการเพื่อลดความแออัด เป็นไปตามขั้นตอนการฉีดวัคซีนและมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้นายธนะพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้ลงมากำกับดูแลด้วยตนเอง ซึ่งเปิดเผยว่า การเปิดจุดฉีดวัคซีนเชิงรุกเป็นการดำเนินการเชิงรุก  ซึ่งทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และจ.ชลบุรี จะต้องเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้ประชาชนให้ได้ร้อยละ 70 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ได้เร็วที่สุด และจะได้เปิดเมืองกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจสังคม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนมาเป็นเวลานาน ในส่วนของเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ได้ตั้งเป้าหมายฉีดวัคซีนให้ประชาชนวันละ 2,500 คน ประชาชนทุกคนต้องได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงและปลอดภัย

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 174,002