รร วัดรังษีสุทธาวาส ประชุมผู้ปกครองพร้อมเชิดชูเด็กสอบO-NET ได้100

  

โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส จัดประชุมผู้ปกครองพร้อมเชิดชูเกียรติเด็กหญิงชั้นประถมปีที่ 6 สองคนที่สามารถสอบได้คะแนนO-NET  ภาควิชาภาษาอังกฤษและภาษาไทย  ได้100 คะแนนเต็ม

        วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ที่โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี ได้จัดการประชุมผู้ปกครองประจำปีการศึกษาที่ 1/2566 โดยมีนางสาว สกาวเดือน ศิริสุขอุดมสกุล รองผู้อำนวยการโรงเรียน รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครูร่วมจัดประชุม ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตศรีราชาเดินทางมาร่วมงาน

 

        ซึ่งภายในงานประชุมผู้ปกครองในครั้งนี้ โรงเรียนได้จัดให้มีพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่น ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบ o-net ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 การทดสอบ การทดสอบ Nt ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และ Rt ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 และมีการมอบทุนการศึกษา จำนวน 40 กว่าทุน มีการประชุมผู้ปกครองเพื่อรับรู้ข่าวสารถึงการพัฒนาโรงเรียนในระดับปฐมวัยประถมศึกษาและนอกจากนั้น ยังมีการมีการจ่ายเงินเรียนในโครงการเป็นปี 15 ปี และให้ผู้ปกครองได้พบครูประจำชั้น

        และจากการสอบ o-net ในครั้งนี้ โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส มีนักเรียน 2 คน คือ ด.ญ อริกา นาสี และ ด.ญ สุชัญญา แพงมา ที่สามารถสอบได้ 100 คะแนนเต็ม ในวิชาภาษาอังกฤษ และในวิชา ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ค่าเฉลี่ยสูงสุดในระดับประเทศ ทุกวิชา โดยทั้งหมดนี้ต้องขอขอบคุณ อาจารย์ผู้สอนตั้งแต่ ปฐมวัยส่งต่อถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้ส่งต่อความรู้ที่มีขับเขี้ยวและร่วมมือร่วมใจกันจนทำให้นักเรียนประสบความสำเร็จ

       ด้านด.ญ.สุชัญญา  แพงมา ได้กล่าวว่า ในการที่ทำข้อสอบให้ได้คะแนนนั้น เราจะต้องหมั่นอ่านหนังสือและทบทวนบทเรียนถ้าอันไหนที่เราไม่เข้าใจก็จะ อ่านแล้วทบทวนซ้ำๆจนกว่าจะเข้าใจ แต่ถ้าไม่เข้าใจจริงๆ เมื่อมาเรียนที่โรงเรียนก็จะถามคุณครู เพื่อให้เข้าใจในบทเรียนนั้นๆ

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 174,046